ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG TẠI CAKHIATV

Điều khoản sử dụng là nội dung mà CakhiaTV xây dựng và hoàn thiện trong quá trình phục vụ khách hàng. Mong muốn trải nghiệm dịch vụ của trang bạn cần nắm vững tài liệu và tuân thủ.

Giới thiệu chung

Điều khoản sử dụng là tài liệu CakhiaTV mong muốn mọi người dùng có được không gian trải nghiệm ổn định và an toàn. Đây cũng là nội dung quy định quyền lợi và trách nhiệm của từng người dùng mỗi khi tham gia xem trực tiếp các trận đấu hấp dẫn.

Điều khoản được áp dụng cho toàn bộ người dùng truy cập trang CakhiaTV sử dụng dịch vụ của trang. Vì thế ngay khi bạn truy cập vào trang chính thức của trang trực tiếp đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với những quy định này. Vì thế nếu vi phạm bất kỳ nội dung nào thì đều sẽ bị cấm truy cập vĩnh viễn.

Trang web cũng có thể bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ nội dung nào trong điều khoản sử dụng. Chính vì thế bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin để không bị vi phạm chính sách.

Thông tin giới thiệu về điều khoản sử dụng Cakhia TV
Thông tin giới thiệu về điều khoản sử dụng Cakhia TV

Điều khoản sử dụng về quyền hạn và trách nhiệm khách hàng

Những điều khoản sử dụng mà CakhiaTV xây dựng cũng quy định rõ quyền và trách nhiệm của người dùng như sau:

  • Để có thể tham gia trải nghiệm tại trang bóng đá trực tiếp bạn cần đảm bảo đủ 18 tuổi. Đồng thời bạn cũng cần tuân thủ mọi quy định của trang giải trí để xây dựng một nền tảng ổn định.
  • Bạn có thể xem trực tiếp bóng đá và cập nhật nhiều thông tin khác mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một phần của trang giải trí thì hãy cung cấp chính xác thông tin khi tạo tài khoản.
  • Những dữ liệu mà bạn cập nhật lên hệ thống sẽ được chúng tôi bảo vệ bằng công nghệ tốt nhất. Tuy nhiên bạn cũng không nên cung cấp dữ liệu cá nhân cho người thứ ba để tính bảo mật được đảm bảo.

Quyền lợi và trách nhiệm của trang bóng đá trực tuyến

Cakhia TV cũng mong muốn bạn hiểu về quyền lợi và trách nhiệm của chúng tôi trong những thông tin sau của điều khoản sử dụng:

  • Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đúng như những thông tin thể hiện trên trang web. Đồng thời bạn cũng không gặp những trường hợp khó chịu khi bị chậm, lag.
  • Nhà cung cấp dịch vụ cũng sẽ có quyền thay đổi những thông tin trên trang web bất kỳ lúc nào.
  • Điều khoản sử dụng cũng quy định với những người dùng vi phạm chính sách của hệ thống chúng tôi cũng sẽ dừng cung cấp dịch vụ.
  • Đối với toàn bộ những trường hợp tranh chấp phát sinh trang giải trí sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ, giải quyết.
  • Chúng tôi sẽ miễn trừ trách nhiệm trong một số sự cố không thể kiểm soát được như lỗi hệ thống, thiên tai,…
Hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi của trang trực tiếp bóng đá
Hiểu rõ trách nhiệm và quyền lợi của trang trực tiếp bóng đá

Chính sách bảo mật thông tin

Trải nghiệm tại các nền tảng trực tuyến chắc chắn bạn sẽ rất lo lắng về vấn đề bảo mật vì thế điều khoản sử dụng của CakhiaTV cũng có quy định sau:

  • Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng an toàn nhất.
  • Trong thời gian phục vụ khách hàng trang cũng sẽ thu thập thông tin để phục vụ cho mục đích quản lý và bổ sung sản phẩm phục vụ khách hàng. Tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra, sử dụng, chỉnh sửa và yêu cầu xóa khi cần thiết.
  • Bạn cần đọc kỹ thông tin trong quy định của trang và bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

Chính sách sử dụng dịch vụ

Trải nghiệm các dịch vụ của sân chơi bạn cần tuân thủ điều khoản sử dụng sau:

  • Bạn cần thực hiện toàn bộ quy tắc của việc trải nghiệm dịch vụ và cập nhật thông tin trên trang.
  • Hãy sử dụng những lời lẽ lịch sự khi tham gia bình luận tại các trận bóng trực tiếp.
  • Không sử dụng trang của chúng tôi để quảng bá, truyền thông dịch vụ mà không có sự cho phép.
Quy định về sử dụng dịch vụ bạn cần tìm hiểu
Quy định về sử dụng dịch vụ bạn cần tìm hiểu

Quy định về nạp rút

Hiện tại CakhiaTV đang cung cấp dịch vụ xem trực tiếp bóng đá và cung cấp thông tin miễn phí. Tuy nhiên nếu có giao dịch bạn hãy chú ý:

  • Thực hiện thanh toán bằng các phương thức mà hệ thống đã cung cấp thì mới được chấp nhận.
  • Chúng tôi sẽ không thu thêm phí giao dịch, tuy nhiên nếu đơn vị tài chính phát sinh thêm khoản này bạn cần chịu trách nhiệm hoàn thành.
  • Nếu có xảy ra bất kỳ vấn đề hay tranh chấp về tài chính thì chúng tôi sẽ có quyền quyết định cao nhất.

Chính sách bản quyền

CakhiaTV luôn cố gắng xây dựng một nền tảng giải trí hấp dẫn nhất cho người dùng. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn đưa vấn đề bản quyền vào điều khoản sử dụng với các nội dung sau:

  • Tất cả những nội dung, hình ảnh, thương hiệu trên trang web đều thuộc sở hữu của CakhiaTV và đã được đăng ký bản quyền. Người dùng sẽ không được sao chép, chỉnh sửa hoặc sử dụng nội dung nếu chưa được cho phép.
  • Bạn cũng không được sử dụng bất kỳ tư liệu nào của trang để lừa đảo, tuyên truyền chống phá. Nếu bị phát hiện chúng tôi sẽ yêu cầu bồi thường nếu như có tổn hại kinh tế.

Lời kết

CakhiaTV luôn mong muốn trở thành một điểm giải trí chất lượng cho người yêu môn thể thao Vua. Vì thế hãy đọc điều khoản sử dụng và tuân thủ để cùng chúng tôi xây dựng một nền tảng ổn định và an toàn.